Tại Sao Nên Lựa Chọn Mua Sản Phẩm Bàn DJ Chính Hãng 2023

Bàn DJ chính hãng luôn là lựa chọn hàng đầu và được người tiêu dùng săn đón rất nhiệt tình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều bàn DJ trôi nổi và là hàng dựng. Vậy làm sao để phân biệt được đâu là hàng mới nguyên hộp và hàng dựng, không rõ nguồn gốc?

 

1.Tem mác chính hãng, giấy bảo hành của cơ sở buôn bán

Điểm khác biệt lớn nhất giữa bàn DJ chính hãng và bàn dj “fake” đó chính là phần tem mác của 2 loại bàn dj này.

Nếu nhìn kỹ sẽ thấy bàn dj cung cấp chính hãng sẽ có phần tem mác và ghi rõ ràng những thông tin liên quan đến sản phẩm. Còn những sản phẩm hàng nhái sẽ có phần thông tin mờ và cũng không được đẹp hoàn toàn như hàng thật.

Tại Sao Nên Lựa Chọn Mua Sản Phẩm Bàn DJ Chính Hãng.jpg

Đối với hàng thật, bạn cũng có thể kiểm tra mã phía mặt sau để biết được thông tin sản phẩm nhưng với hàng nhái thì hoàn toàn ngược lại. Bạn sẽ không thể nào tìm được những thông tin qua phần tem mác này.

2. Bàn dj chính hãng được đơn vị buôn bán bảo hành và có hoá đơn rõ ràng

Dù bàn dj nhái có cố gắng đến bao nhiêu thì cũng không thể nào nhái hết được những tính năng mà bàn dj chính hãng có thể mang lại. Khi chơi nhạc bằng bàn dj nhái thì bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra được đặc điểm này.

Sống Hiện Đại - Sử Dụng Bàn DJ chính hãng Công Nghệ cao
Nhưng, đối với những DJ mới vào nghề thì việc phân biệt lại gặp khó khăn hơn so với người chuyên nghiệp. Đồng nghĩa với việc đó những người mới vào nghề sẽ khó có thể nhận biết thật giả.

Cũng chính vì những lý do trên mà bạn cần tìm cho mình một địa chỉ cung cấp bàn dj chất lượng cao uy tín để không bỏ tiền oan uổng.

Mua bàn DJ chính hãng giá tốt ở đâu?

5 điều bạn sẽ chọn tôi là người đồng hành của bạn:

  • Có phương pháp hướng dẫn sử dụng dễ hiểu.
  • Giá tận kho tổng phân phối đại diện hãng
  • Hàng nhập khẩu chính hãng, phân phối toàn quốc.
  • Tặng kèm phần mềm chính hãng và hỗ trợ kỹ thuật.
  • Cài đặt và hướng dẫn sử dụng cho từng khách hàng.

Cộng đồng người dùng của HoangHieu đã lên tới ~ 10,000 người qua năm tháng, bạn có thể tham gia các cộng đồng của HoangHieu tại đây:

Youtube HoangHieu

Page HoangHieu

Bản đồ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay