Cách Âm Tuyệt Đối Với Tai Nghe kiểm Âm Denon HP1100

Tai nghe kiểm âm Denon HP1100 dành cho DJ

Cách Âm Tuyệt Đối Với Tai Nghe kiểm Âm Denon HP1100. HP1100 mang lại hiệu suất âm thanh cực tốt, tính thoải mái và tính di động, làm cho chúng trở nên lý tưởng cho nhiều tình huống, bao gồm cả việc chơi DJ chuyên nghiệp, soạn nhạc hay đơn giản là nghe nhạc giải trí thông thường.

tai nghe kiểm âm hp1100

tai nghe kiểm âm denon hp1100 đem đến trải nghiệm hoàn hảo

Tai nghe kiểm âm kiểu mới

Denon DJ HP1100 là sản phẩm tai nghe kiểm âm mới nhất dành cho những người đam mê / người yêu thích vả cả những chuyên gia phê bình. Tai nghe kiểm âm mới cải tiến mang lại hiệu suất âm thanh vượt trội, phù hợp cho người sử dụng từ những người yêu thích tiên tiến đến chuyên nghiệp. Với dòng sản phẩm tai nghe HP mới nhất của chúng tôi, Denon DJ có một thiết bị âm thanh tuyệt vời cho mọi cấp độ người dùng, từ những người đam mê đến những chuyên gia quan trọng về chất lượng âm thanh. Màng tai nghe lớn 53mm – lớn nhất trong phân khúc – mang đến phản ứng và tác động bass chưa từng có. Denon DJ HP1100 thể hiện mọi chi tiết với độ bass sâu và độ rõ ràng xác định. HP1100 xử lý nguồn điện 3500mW, do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng nó cả đêm mà không có vấn đề gì.
Với thiết kế xoay tròn 180 độ và thiết kế tách kín kép, HP1100 phù hợp với kích thước / hình dạng và bền hơn so với các loại tai nghe khác. Ổ cắm 1/8 "và ¼" kép đảm bảo tính tương thích
với tất cả các thiết bị và thiết kế gấp thuận tiện. Có nghĩa là bạn có thể dễ dàng gấp gọn lại và mang chúng đến bất cứ đâu. Tai nghe dành cho DJ có các tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu như tiếng Bass phải sâu, khỏe, nhanh để bắt beat, treble phải sáng và cần thiết nhất là phải thể hiện được năng lượng của nhạc. Độ vừa vặn khi đeo cũng là điều tối quan trọng để các DJ có thể làm việc 1 cách
thoải mái nhất. Ngoài ra, tính năng cách âm cũng rất quan trọng do môi trường làm việc của các DJ luôn rất ồn ào, đó là chưa kể đến độ bền cũng là khía cạnh rất cần thiết cho phép các DJ “chinh chiến” ở khắp mọi nơi (nhất là những tay DJ lão luyện hay lưu diễn thế giới như Skrillex hay Steve Aoki)

Mua tai nghe kiểm âm chính hãng tại HoangHieu DJ

Ngoài cung cấp sản phẩm, HoangHieu DJ hỗ trợ hàng nghìn khách hàng từ con số 0 trở thành một DJ thành thạo, thỏa mãn với đam mê âm nhạc của mình. Sứ mệnh của HoangHieu DJ người bạn đồng hành trên con đường âm nhạc của bạn, vì vậy chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

5 điều bạn sẽ chọn tôi là người đồng hành của bạn:

  • Có phương pháp hướng dẫn sử dụng dễ hiểu.
  • Giá tận kho tổng phân phối đại diện hãng
  • Hàng nhập khẩu chính hãng, phân phối toàn quốc.
  • Tặng kèm phần mềm chính hãng và hỗ trợ kỹ thuật.
  • Cài đặt và hướng dẫn sử dụng cho từng khách hàng.

Cộng đồng người dùng của HoangHieu đã lên tới ~ 10,000 người qua năm tháng, bạn có thể tham gia các cộng đồng của HoangHieu tại đây:

Youtube HoangHieu

Page HoangHieu

Bản đồ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay